Saturday, September 11, 2004

justice

di ko makita yung sinasabi nilang justice sa buhay...kung meron man eh baka wala ako nun...di ko rin alam kung hanggang saan ang pasensya ko sa mga taong walang ibangv gustong gawin kundi kontrolin ang pesteng buhay na 'to....bakit kaya ganun?di ko naman sila pinapakialaman sa mga buhay nila bakit ako dinadamay nila sa kalokohan nila...alam ko walang pinatutnguhan itong mga pinagsasasabi k kaya mabuti na siguro tigilan ko na lang ito...medyo nakaka-loko na siyang tignan at basahin...salamat na lang at walang nagbabasa nito kundi ako lang...ang hirap...nampucha...minsan gusto ko na lang maging manhid....para wala nang hassle a di na talaga ko masasaktan....wala talgang justice sa mundo ko...baka sa iba meron...pwede kaya akong makahingi?kahit konti lang....ang hirap kasi ng ganito eh....pahingi ng justice.............

No comments: