Monday, March 14, 2005

uummm.....

pag-iisip lang ng title ng entry na ito eh di ko pa magawa... haay...ganito na talaga pag tinatamaan ka na ng 'finals syndrome'...kasi ba naman eh naubos na ang energy and powers ko dahil sa finals...project dito at exam jan...naghahabol pa ako sa iba kong teachers dahil sa mga requirements na di ko pa napapasa...feeling ko katapusan na ng mundo at kamatayan ko lang ang magliligtas sa akin sa lahat ng ito...wehehehe...pero wala pa naman akong balak mag-suicide...wehehehe...happy pa naman ako sa buhay...pero hindi sa pag-aaral ko...
*****
parang next episode ang drama ng entry ko na ito...wehehehe...napansin ko kasi na wala pa akong march entry kaya ito gumawa at nagsulat ng kahit anong pumasok sa utak ko... wala na yatang pumapasok na matinong bagay sa utak ko ngayon...ksi masyado akong focused sa mga kailangang gawin ngayong finals...mahirap na...bka 3 taon na akong first year...wehehehe...
*****
sobrang nainis ako kanina nung pumunta ako ng internet cafe para makipag-chat sa isang kaibigan...happy pa ako nung umpisa at pakanta-kanta pa ng everything ng lifehouse nang biglang isang mag-syota ang umupo sa katabi kong computer...nabangga pa nga ako nung babae pero okay lang...normal lang nman iyon sa isang medyo masikip na lugar...masaya akong nakikipag-chat kay arcy nang biglang maghalikan ang dalawa!!! nung una eh parang okay lang ako...ordinaryo lang nman sa mga mag-syota yon...ang talagang naka-sira ng ulo ko eh yung tunog habang naghahalikan sila...medyo tumagal kasi eh....ay di lang pla medyo...matagal talaga yung kissing scene sa tabi ko...di ko lang talaga lubos maisip na di na nila mapigilan ang kani-kanilang mga sarili at doon talaga sa internet cafe nagpakita ng kanilang pagiging intimate...(nasabi ko bang puno yung cafe?) hhaaayyy...kaya yon...di nagtagal umalis na rin ako...at hinayaan ko na lang silang maghalikan nang maghalikan...wehehehe...sana lang kung maisipan ulit nilang maghalikan sa loob ng internet cafe eh di na nila ako katabi...para peaceful ang effect ng paligid...kasi di nakakarinig ng tunog ng kanilang labing-labing..wehehehe...
*****
finals na talaga pero di pa nagtatapos ang school year para sa akin...paano ba nman eh magsa-summer ako...wehehehe...sana lang eh maka-pasa ako sa zoology...mabuti na lang at mataas ang grades ko sa english at di ko na kailangan kumuha ng exam...wehehehe...salamat mrs. gabriel!!! labs u so much mam!!!
****
wala na akong maisip na isulat...pigang-piga na talaga siguro ang utak ko kaya di ako makalagay ng makabuluhang entry...wehehehe...tatawa na lang siguro muna ako...kasi alam ko pagkatapos ng linggong ito patay na ako sa mga magulang ko...weehehehehe...

No comments: