Saturday, March 19, 2005

sa kung ano lang ang lumabas

kainis dahil di ko alam kung ano ang isusulat ko... parang ang daming mga salita sa uatk ko pero di ko magawang ilabas o kung di man ay itype...madalas na ito mangyari sa akin lately kasi puno ng kung anu-ano ang utak ko...

teka namamanhid ang utak ko...di ko alam kung paano ko maiisip na ganito ang mangyayari sa buhay ng isang kaibigan..ibig sabihin lang tumatanda na kami at labas na yung mga bagay na pambata lang...wehehehe...ang saya sana kung mananatili na lamang akong bata habambuhay.. para di mo kailangan isipin ang mga bagay-bagay na nakakapagpasakit ng ulo at puso... hhhaaayyy eto na naman ako... wala na namang magawang tama... nag-eemote na naman..

sana lang kasama ako sa pagtanda nila..sana pati ang isip ko ay tumanda na rin...sana sa bawat araw na dumadaan ay may bagong mga pangyayaring uusbong sa aking pagkatao... sana makasama ko na yung angel ko... si ano.. sana talaga alam niya... at sana... sa wakas ay makita ko na siya...

ang corny...di ko pa siya nakikita pero mahal ko siya...di ko pa alam kung ano ba talaga siya pero mahal ko siya... siguro ganito talaga pag mahal mo talaga ang isang tao... sana nga lang alam niya... sana lang din ay may pagkakataon ako para sabihin sa kanya...

alam kong darating din ang araw na magkikita kami...sana nga lang pagdating no'n...mahal ko pa rin siya...hhhaaayyy..anong saya siguro kung nagkataon...

2 comments:

Anonymous said...

baka ako n ung hinihintay mo..hehehe kapal ko..

Anonymous said...

baka ako n ung hinihintay mo..hehehe kapal ko..